Details, Fiction and Giá xe Camry

Wiki Article

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

5HV Hybrid. Mẫu xe Camry 2023 là sự thay đổi, lột xác toàn diện với ngoại thất thiết kế hoàn toàn mới giống với mẫu xe Camry 2023 đã ra mắt tại Mỹ, ngoài ra xe còn được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi cao cấp. Chi tiết

Camry cũng bổ sung tính năng sạc không dây Qi, đồng thời hỗ trợ các kết nối điện thoại thông minh, đảm bảo điều kiện sử dụng các thiết bị di động cá nhân tốt nhất.

Toyota Camry sử dụng hộp số tự động 6 cấp, 8 cấp tương tự như các mẫu xe của những đối thủ cùng phân khúc như: Mazda six, Kia K5 hay Kia Optima.

Công nghệ an toàn trên Toyota Camry 2022 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp với hệ thống Toyota Security Perception 2.

Phần thân xe của Camry 2021 được làm nổi bật với hệ thống đường dập nổi chạy dọc thân xe và đường chỉ mạ crom viền kính, tăng thêm sự đẳng cấp cho mẫu sedan này.

Không gian nội thất Camry 2022 sử dụng gam màu đen với điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn kết nối điện thoại thông minh.

Sau nhiều lần lỡ hẹn thì cuối cùng cầu Thủ Thiêm cũng có thể đi vào hoạt động trong năm check here 2022. Cầu … Đọc tiếp

Còn Toyota Camry 2.5Q với giá cao hơn sẽ dành cho người mua mong muốn trải nghiệm cao cấp, thậm chí tiệm cận với xe hạng sang.

Toyota Camry 2019 mang đến không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang.

Các khách sạn four sao tại Phan Thiết Các khách sạn 3 sao tại Phan Thiết Khách sạn giá rẻ Phan Thiết

Tất CảBảo dưỡng xeBảo Helloểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Bản 2.5Q của Camry đắt hơn 300 triệu so với bản cao cấp nhất của các đối thủ, nhưng sức mạnh cũng cao nhất phân khúc.

Toyota chau chuốt nhất là phần nội thất Camry 2023 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều chi tiết được bọc da, ốp gỗ và mạ bạc để tăng thêm nét sang trọng cho không gian trong xe. Camry 2023 có two màu nội thất cho khách hàng lựa chọn với nội thất ghế da màu đen và nội thất ghế da màu kem.

Report this wiki page